1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. HERSKIN
  4. »
  5. KHÓA ĐÀO TẠO – SIÊU BÁN LẺ LẦN THỨ II

KHÓA ĐÀO TẠO – SIÊU BÁN LẺ LẦN THỨ II

***KHÓA ĐÀO TẠO – SIÊU BÁN LẺ lần thứ 2*** đã diễn ra với sự thành công hơn mong đợi.
– Từ khóa đào tạo số 1, PRINCESS BEAUTY đã nắm rõ khó khăn mà các bạn đang vướn phải từ đó đúc kết bí quyết nhằm tìm ra hướng đi tới thành công nhanh nhất cho các bạn. 👉👉Tại KHÓA ĐÀO TẠO – SIÊU BÁN LẺ lần thứ 2 PRINCESS BEAUTY đã giải đáp tất cả mọi vướn mắc cũng như xóa bỏ mọi chướng ngại vật, giúp các bạn tìm ra lối đi riêng đúng đắn cho từng cá nhân nhưng vẫn hướng đến mục đích chung “THÀNH CÔNG” mà PRINCESS BEAUTY đã vạch ra.
– Như đã nói PRINCESS BEAUTY mong muốn hỗ trợ các bạn vạch ra lộ trình và dễ dàng chinh phục mục tiêu cho cho SIÊU EVENT THÁNG 12 SẮP TỚI nên PRINCESS BEAUTY đã quyết định thành lập nhiều khóa học Offline để huấn luyện và hỗ trợ tối đa cho các bạn.
– Khoá 2 : Đã diễn ra vào lúc 13h ngày 11/11/2019 tại TP HCM với sự tham gia sôi nổi của hơn 40 học viên là đại lý đang kinh doanh các sản phẩm của công ty – – Tại đây các bạn đã cùng nhau chia sẽ các khó khăn cũng như vướn mắc chưa tìm ra cách giải quyết để cùng nhau thảo luận, bàn bạc tìm ra hướng đi đúng đắn và đúc kết bí quyết kinh doanh thành công cùng PRINCESS BEAUTY.
– Khép lại KHÓA ĐÀO TẠO – SIÊU BÁN LẺ lần thứ 2 thì PRINCESS BEAUTY hứa hẹn KHÓA ĐÀO TẠO thứ 3 – cũng là khóa đào tạo cuối cùng sẽ bùng nổ hơn với những bí quyết kinh doanh và hướng đi mới mẻ trong kinh doanh sắp tới của nhà PRINCESS BEAUTY.
– Cùng PRINCESS BEAUTY điểm danh lại những hình ảnh đáng nhớ và đẹp đẽ của thành quả lao động từ những chiến binh xuất sắc của nhà PRINCESS BEAUTY nh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *