1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. Chia sẻ làm đẹp
  4. »
  5. HERLAB GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH KHI TẶNG HƠN 1000 SẢN PHẨM TRƯỚC KHI CÔNG KHAI MỞ BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG

HERLAB GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH KHI TẶNG HƠN 1000 SẢN PHẨM TRƯỚC KHI CÔNG KHAI MỞ BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Herlab đã đưa trải nghiệm sản phẩm và chăm sóc da lên một tầm cao mới bằng cách mang đến hơn 1000 sản phẩm miễn phí trong chuỗi đào tạo công bố siêu phẩm, đưa đến cho tất cả Đại lý và Khách hàng trước khi chính thức mở bán trên thị trường. Sự kiện lớn này không chỉ là một cách để giới thiệu sản phẩm mới mà còn là cơ hội để tất cả mọi người trải nghiệm sự độc đáo của sản phẩm Chống nắng 2 lõi 8 màng lọc Herlab Bio White C+. Với hơn 1000 sản phẩm miễn phí được trải nghiệm, hơn 1000 phản hồi tích cực về sự thay đổi rõ rệt trên da khi sử dụng, đây là sự khẳng định rõ ràng về tầm quan trọng lấy khách hàng làm trung tâm thay vì chỉ tập trung vào bán sản phẩm đơn thuần của Herlab. 

Trên hành trình chuỗi đào tạo, hơn 1000 khách hàng và đại lý đã được mời tham gia và trải nghiệm miễn phí sản phẩm. Điều này không chỉ tạo ra một cơ hội để Herlab chứng minh chất lượng sản phẩm của mình mà còn là cơ hội để tạo ra sự kết nối và tương tác chặt chẽ với cộng đồng hệ thống của công ty.

“Tin – Yêu – Tự Hào” là thông điệp mà Herlab muốn gửi đến mọi người về sản phẩm mới. Sự tin tưởng trong chất lượng, tình yêu chăm sóc làn da, và tự hào về sự độc đáo của sản phẩm là những giá trị mà Herlab mong muốn chia sẻ và truyền đến mỗi người dùng. Herlab không chỉ đặt tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm mà còn về trải nghiệm khách hàng. Herlab muốn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đánh giá kỹ lưỡng, hướng tới sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Với hơn 1000 sản phẩm miễn phí được trải nghiệm, Herlab đã mở ra một chương mới trong hành trình làm đẹp của mình, cam kết vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế đẳng cấp của mình trong trên bản đồ làm đẹp dành cho người Việt.

Trên hành trình chuỗi đào tạo, hơn 1000 khách hàng và đại lý đã được mời tham gia và trải nghiệm miễn phí sản phẩm. Điều này không chỉ tạo ra một cơ hội để Herlab chứng minh chất lượng sản phẩm của mình mà còn là cơ hội để tạo ra sự kết nối và tương tác chặt chẽ với cộng đồng làm đẹp.
Trên hành trình chuỗi đào tạo, hơn1000 khách hàng và đại lý đã được mời tham gia và trải nghiệm miễn phí sản phẩm.
“Tin – Yêu – Tự Hào” là thông điệp mà Herlab muốn gửi đến mọi người về sản phẩm mới. Sự tin tưởng trong chất lượng, tình yêu chăm sóc làn da, và tự hào về sự độc đáo của sản phẩm là những giá trị mà Herlab mong muốn chia sẻ và truyền đến mỗi người dùng.
Herlab, với tầm nhìn và cam kết vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một đơn vị đẳng cấp trong ngành công nghiệp làm đẹp.

⚡ Herlab – Thương hiệu Dược mỹ phẩm được nghiên cứu chuyên sâu phù hợp với làn da người Việt

⚡Hotline: 083 334 2222

⚡ Cửa hàng: Sảnh B1.0010 Tòa Nhà Sarimi. KĐT Sala. Đường D9, An Lợi Đông, Quận 2

🛒 Mua hàng Herlab chính hãng tại: https://shopee.vn/herlabvn