1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. PRINCESS WHITE
  4. »
  5. SỰ KIỆN TRI ÂN THÁNG 12/2019

SỰ KIỆN TRI ÂN THÁNG 12/2019

-𝐓𝐇𝐀́𝐍𝐆 𝟏𝟐 𝐍𝐀̀𝐘 𝐂𝐎́ 𝐆𝐈̀ 𝐇𝐎𝐓—–
**𝐒𝐔̛̣ 𝐊𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐓𝐑𝐈 𝐀̂𝐍 𝐋𝐎̛́𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐍𝐀̆𝐌_𝟐𝟎𝟏𝟗 𝐂𝐔̉𝐀 𝐏𝐑𝐈𝐍𝐂𝐄𝐒𝐒 𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐘** – Một năm 2019 lại chuẩn bị trôi qua, PRINCESS BEAUTY xin gửi lời cám ơn chân thành và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến với tất cả cả đối tác, đại lý và khách hàng đã luôn tin tưởng – đồng hành với PRINCESS BEAUTY trong suốt thời gian vừa qua.- Với sự kiện tri ân THÁNG 12 này PRINCESS BEAUTY mong muốn đánh dấu…—–𝐓𝐇𝐀́𝐍𝐆 𝟏𝟐 𝐍𝐀̀𝐘 𝐂𝐎́ 𝐆𝐈̀ 𝐇𝐎𝐓—–
**𝐒𝐔̛̣ 𝐊𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐓𝐑𝐈 𝐀̂𝐍 𝐋𝐎̛́𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐍𝐀̆𝐌_𝟐𝟎𝟏𝟗 𝐂𝐔̉𝐀 𝐏𝐑𝐈𝐍𝐂𝐄𝐒𝐒 𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐘** – Một năm 2019 lại chuẩn bị trôi qua, PRINCESS BEAUTY xin gửi lời cám ơn chân thành và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến với tất cả cả đối tác, đại lý và khách hàng đã luôn tin tưởng – đồng hành với PRINCESS BEAUTY trong suốt thời gian vừa qua.- Với sự kiện tri ân THÁNG 12 này PRINCESS BEAUTY mong muốn đánh dấu cột mốc 2019 hào hùng và ghi nhận thành quả lao động hơn cả tuyệt vời ĐẠI GIA ĐÌNH PRINCESS BEAUTY.- Đặc biệt khi tham gia sự kiện lần này bạn sẽ có cơ hội tham dự một đại tiệc hoành tráng tại nhà hàng đẳng cấp. Đồng thời, trong đại tiệc tri ân lần này bạn sẽ có cơ hội trao đổi, học hỏi thêm cho mình những bí quyết kinh doanh số 1 từ các diễn giả nổi tiếng cũng như các đại lý lớn với doanh số “vài trăm triệu” mỗi tháng. Ngoài ra, sự kiện tri ân lần này còn có sự góp mặt của dàn sao Việt nổi tiếng.
– Tại EVENT cty sẽ chuẩn bị sẵn phần quà để làm quà tặng cho tất cả mọi người nhằm hỗ trợ 1 phần chi phí đi lại cho các bạn.

 **ĐIỀU_KIỆN_THAM_GIA_SỰ KIỆN_LẦN_NÀY_LÀ_GÌ**
– Trong vòng 3 tháng: Tháng 10, 11, 12 Năm 2019. Các cá nhân có thành tích bán hàng xuất sắc và đi hàng đều đặn các sản phẩm của nhà PRINCESS BEAUTY sẽ được vé mời vinh dự để tham gia #ĐẠI_TIỆC_TRI_ÂN_THÁNG_12 – Công ty sẽ lấy số liệu chính xác dựa trên doanh số của các tổng báo về sau từng tháng. nếu đủ chỉ tiêu như trên liên tiếp 3 tháng thì sẽ NHẬN ĐƯỢC VÉ MỜI VINH DỰ THAM DỰ EVENT. Ngoài ra, khi các bạn đăng kí tham gia và hoàn thành dc mục tiêu đề ra, công ty sẽ theo sát hành trình kinh doanh của bạn và chọn ra 𝟙𝟘 𝔾𝕦̛𝕠̛𝕟𝕘 𝕄𝕒̣̆𝕥 𝕍𝕌𝔸 𝔹𝔸́ℕ 𝕃𝔼̉ – PHẦN THƯỞNG LÀ VOUCHER MUA HÀNG TRỊ GIÁ “3_TRIỆU_ĐỒNG”.
– 10 Vua bán lẻ này sẽ do CÔNG TY PRINCESS BEAUTY tự chọn lọc dựa trên việc quan sát trang cá nhân theo các tiêu chí là những người đã đạt đủ chỉ tiêu kinh doanh.- Có hoạt động kinh doanh sôi nổi : hình ảnh trang cá nhân đẹp và bắt mắt, có hoạt động kinh doanh đều đặn ( nhập hàng, xuất hàng, phản hồi, đơn hàng)- Có số lần quay video, livestream ( đẹp mắt và chỉnh chu) liên quan đến sản phẩm nhiều lần nhất.
***Các bạn trong đại gia đình PRINCESS BEAUTY ơi! Hãy nhanh tay đẩy ngay sản phẩm PRINCESS BEAUTY đến tay người tiêu dùng để giành lấy vé tham dự sự kiện tri ân THÁNG 12 của PRINCESS BEAUTY nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *