1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. Chia sẻ làm đẹp
  4. »
  5. Mách bạn bí quyết dưỡng da chống lão hóa ở độ tuổi 25

Mách bạn bí quyết dưỡng da chống lão hóa ở độ tuổi 25

Nếu bạn quan tâm đến việc chống lão hóa thì 25 là một độ tuổi hợp lý để bạn bắt đầu sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, nhằm duy trì làn da mịn màng của tuổi trẻ.

Ở độ tuổi 25, quá trình sản xuất Collagen và axit hyaluronic bắt đầu giảm mạnh. Các dấu hiệu lão hóa da cũng xuất hiện rõ rệt hơn ở độ tuổi này. Nếu không thực hiện các biện pháp phòng ngừa lão hóa, khi bước sang độ tuổi 30, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ da bị chảy xệ và sự hình thành các nếp nhăn.

Mặc dù không bao giờ là quá muộn để cải thiện vẻ ngoài của làn da, nhưng một khi những tổn thương trên da đã hình thành, thì việc xóa bỏ chúng, lấy làn làn da tươi trẻ như thuở ban đầu là điều không hề đơn giản.

Chính vì vậy, việc ngăn chặn và kĩm hãm quá trình lão hóa trước khi quá muộn là việc mà bạn nên làm ngay bây giờ.

Bí quyết cho làn da căng đầy và khỏe mạnh

Các nhà nghiên cứu cho rằng khả năng sản xuất axit hyaluronic của chúng ta bắt đầu suy giảm vào khoảng giữa những năm 20 tuổi. Đó cũng là lúc những dấu hiệu lão hóa đầu tiên xuất hiện. Hyaluronic acid là một hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong hầu hết các mô và da của chúng ta. Nó giúp cải thiện độ đàn hồi của da, là một chất dưỡng ẩm tự nhiên và giữ cho làn da luôn “đầy đặn”, căng tràn. Vì vậy khi lượng Hyaluronic acid bắt đầu suy giảm, làn da của chúng ta sẽ hình thành và xuất hiện các nếp nhăn.

Ở độ tuổi 30, chúng ta mất đi  đến 2% collagen mỗi năm

Vì lý do này, điều quan trọng là phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa lão hóa ngay từ độ tuổi 20 – 25. Chẳng hạn như việc sử dụng kem chống nắng và xây dựng thói quen chăm sóc da hằng ngày.

Bí quyết chăm sóc da, chống lão hóa tốt nhất ở độ tuổi 25

Nếu bạn muốn phòng chống lão hóa da hiệu quả ngay từ độ tuổi 25, bạn nên uống nhiều nước và ăn uống lành mạnh, ưu tiên các loại cá và uống vitamin tổng hợp hàng ngày để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Cố gắng đi ngủ sớm, hạn chế căng thẳng, tránh hút thuốc và sử dụng các chất kích thích.

Ở độ tuổi này, bạn nên cân nhắc sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da, vừa có tác dụng chống lão hóa, vừa bổ sung độ ẩm giúp da luôn mềm mịn. Cụ thể là 2 thành phần collagen và axit hyaluronic.

HER SKIN giới thiệu đến bạn một siêu phẩm vừa dưỡng da, vừa chống lão hóa vô cùng hiệu quả đó là kem dưỡng nâng cơ chống chảy xệ GRAPE SEED. Với thành phần chiết xuất từ hạt nho Pháp, collagen thủy phân và axit hyaluronic, kem dưỡng GRAPE SEED sẽ giúp bạn phục hồi các tế bào hư tổn, bổ sung độ ẩm, tăng độ đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng da chảy xệ và nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.

GRAPE SEED chính là chía khóa cho việc dưỡng da chống lão hóa ở độ tuổi 25 của bạn.