1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. Chia sẻ làm đẹp
  4. »
  5. Khám phá 2 thành phần ưu việt trong siêu phẩm GRAPE SEED LOTION

Khám phá 2 thành phần ưu việt trong siêu phẩm GRAPE SEED LOTION

Bạn đã từng nghe đến kem dưỡng trắng da toàn thân, kem ủ trắng, nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng làn da toàn thân của mình cũng cần được chống lão hóa?

Sau khi tuyệt phẩm kem dưỡng da mặt GRAPE SEED ra mắt và nhận được sự hưởng ứng tuyệt vời từ phía người sử dụng, HER SKIN tiếp tục gửi đến quý khách hàng một “gương mặt vàng”  trong làng dưỡng da, chống lão hóa đó chính là kem dưỡng toàn thân GRAPE SEED LOTION.

Bạn nghĩ thế nào về một sản phẩm nâng cơ cho toàn thân tích hợp công nghệ dưỡng trắng chuyên sâu?

Kem dưỡng GRAPE SEED LOTION chính là bảo bối cho một làn da căng mướt, trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Hai thành phần chính tạo nên khả năng dưỡng da chống lão hóa vượt trội của kem dưỡng thể GRAPE SEED LOTION chính là tinh chất hạt nho Pháp và hoạt chất Hyaluronic Acid (HA).

  1. Tinh chất hạt nho

Nho vốn nổi tiếng là 1 loại trái cây giàu vitamin và khoáng chất. Nhưng ít người biết rằng, trong quả nho, hạt nho lại lại bộ phận chứa nhiều dưỡng chất quý hơn cả.

Trong hạt nho chứa nhiều vitamin E, axit linoleic, flavonoid và một phức hợp với tên gọi Oligomeric proanthocyanidin (viết tắt là OPC). Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự kết hợp của các thành phần được tìm thấy trong hạt nho đã tạo nên một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể được sử dụng cho nhiều tình trạng khác nhau, từ bệnh tim đến lão hóa da.

Chiết xuất hạt nho là một trong những chất chống oxy hóa mạnh, mạnh hơn 50 lần so với vitamin E từ đó chúng có thể chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa những thiệt hại do gốc tự do gây ra.

Trong hạt nho cũng chứa một lượng polyphenol dồi dào, đây được xem là một chất kết dính tuyệt vời các sợi collagen trong da của bạn. Điều này giúp duy trì độ đàn hồi của da.

Ngoài ra dầu hạt nho cũng giúp nước cho làn da dẻo dai và linh hoạt hơn.

  1. Hoạt chất Hyaluronic Acid (HA)

– Đây là 1 chất cung cấp nước và tạo một lớp màng phủ cho da luôn mềm mịn và bảo vệ da khỏi các nhân tố gây hại từ môi trường. Việc cung cấp đủ độ ẩm sẽ giúp da đầy đặn và mịn màng hơn, từ đó làm mờ các vết nhăn, vết chân chim hiệu quả.

– Một số nghiên cứu còn cho thấy axit hyaluronic có thể chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả. Từ đó, thúc đẩy tái tạo da và giúp nó tự chữa lành những tổn thương.

– Một lợi ích khác của hyaluronic là nó kích thích da tự sản xuất nhiều collagen hơn, giúp làm đầy các nếp nhăn và mang lại sự trẻ trung cho làn da.

Ngoài tinh dầu hạt nho, dưỡng chất HA, GRAPE SEED LOTION còn chứa các vitamin B, C, A giúp làn da không chỉ trắng mịn mà còn:

– Se khít lỗ chân lông, giảm viêm nhiễm lỗ chân lông trên cơ thể.

– Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen mang lại cho bạn làn da căng mịn, đầy sức sống.

– Cấp nước tăng độ đàn hồi & săn chắc của làn da.

– Tạo lớp màng phủ giúp chống nắng, bảo vệ da & giúp da trắng mịn đều màu.

Cách sử dụng cực kì đơn giản:

– Tắm sạch, làm khô người.

– Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều trên làn da, bạn sẽ cảm nhận kem dưỡng thẩm thấu hiệu quả vào cơ thể, mang lại làn da trắng mịn không tì vết.

– Nên tẩy tế bào chết 1 tuần 2 lần để làn da đạt được kết quả hiệu quả hơn.

CAM KẾT: Không lộ vân kem, thẩm thấu nhanh và hoàn toàn không bết rít. 

Da trắng mặc gì cũng đẹp. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay cho làn da có cơ hội “lột xác” cùng kem dưỡng thể GRAPE SEED LOTION.