1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. Chia sẻ làm đẹp
  4. »
  5. Her Skin giải đáp những thắc mắc xoay quanh Grape Seed Face Cream

Her Skin giải đáp những thắc mắc xoay quanh Grape Seed Face Cream

Siêu phẩm nâng cơ chống chảy xệ đầu tiên của Việt Nam đang nhận được sự quan tâm và những lời khen có cánh từ hàng nghìn phụ nữ Việt. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ tất tần tật về Grape Seed Face Cream: kem dưỡng cao cấp trong ngành mỹ phẩm chống lão hóa.

1. Kem được làm từ thành phần gì?

Hạt Nho Pháp & Collagen Thủy Phân là hai gương mặt đại diện chính cho kem dưỡng có khả năng : nâng cơ tự nhiên – cải thiện mọi dấu hiệu của lão hóa.

– Tinh dầu hạt Nho Pháp nổi tiếng là “ông vua” chống oxy hóa tại Châu Âu, nhất là Pháp. Cả trái nho đều có công dụng dưỡng da tuyệt vời, trong đó hạt nho nổi tiếng chứa thành phần chống oxy hóa OPCs, đẩy lùi mọi gốc tự do gây lão hóa đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa tế bào. Còn vỏ nho thì mang lại khả năng chữa lành tổn thương và dưỡng trắng.

– Collagen thủy phân là thành phần cao cấp, cho hiệu quả gấp 5 lần collagen thông thường. Chúng dùng để xây dựng lại cấu trúc biểu bì da, cải thiện sợi nguyên bào vững chắc, nhằm nâng đỡ bề mặt da săn chắc, căng mượt, trẻ trung.

Những nguyên liệu này được nhập trực tiếp từ Châu Âu, vô cùng đắt đỏ nhưng lại cho hiệu quả cực cao. Chúng góp phần làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn chặn sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn, dưỡng trắng da, cung cấp nước HA cho da.

2. Sản phẩm tập trung vào công dụng gì cho làn da?

Grape Seed có công dụng chủ yếu chống lão hoá, xoá mờ nếp nhăn và nâng cơ thông qua cơ chế cung cấp nước Hyaluronic Aacid & Collagen tái tạo cho da.

++ Đẩy lùi các nguyên nhân và dấu hiệu lão hoá trên da, đồng thời nuôi dưỡng cho làn da luôn săn chắc, mịn màng, trẻ trung hơn.

++ Dành cho khách hàng đang & sắp bước vào giai đoạn lão hoá của da (21 tuổi trở lên)

3. Dùng bao lâu thì da cải thiện?

Chỉ sau 3 ngày, da bắt đầu thay đổi, trở nên săn mịn hơn. Cảm nhận làn da cải thiện rõ rệt sau 2 – 4 tuần chăm chỉ sử dụng.

Vì kem dưỡng có khả năng thẩm thấu rất nhanh, phục hồi cực tốt với các collagen tinh khiết và chất chống oxy hóa từ hạt nho: giúp da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi, căng mịn sau mỗi ngày.

4. Kem có bết rít không?

Chất kem của Grape Seed có kết cấu nhẹ, mỏng, chứa nhiều thành phần HA (nước) cấp nước cho làn da nên thoa khi lên da rất nhẹ và tan nhanh.

Lúc đầu kem có màu trắng sữa, nhưng khi tiếp xúc với da sẽ trở nên trong vắt và tan nhanh bất ngờ. Không để lại vân kem hay dấu vết bết rít.

5. Nguy cơ gây kích ứng da có cao không?

Vì chứa các thành phần lành tính, dịu nhẹ từ thiên nhiên 100% nên hầu như chỉ tiêu kích ứng rất thấp, kem dùng được cho cả làn da nhạy cảm, hư tổn cần phục hồi.

Đối với những chị em có làn da vô cùng nhạy cảm, hoặc mới bị tổn thương do quá trình xâm lấn từ bên ngoài (làm phẫu thuật, lăn kim…) nên lưu ý điều này. Chỉ sử dụng kem dưỡng sau 7– 10 ngày khi da đã khỏe hơn; Hãy thử thoa kem lên vùng da nhỏ để thử nghiệm độ thích ứng của da. Tuần đầu tiên, chỉ nên dùng Grape Seed 1 lần/ngày, sang tuần thứ 2 trở đi thì 2 lần/ngày.

6. Ngưng dùng da có vấn đề gì hay xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn?

Khi ngưng dùng làn da sẽ vẫn ở đúng ở trạng thái từ thời điểm bạn ngừng sử dụng kem.

Tuy nhiên, Her Skin vẫn khuyến khích bạn có một chế độ chăm sóc da hằng ngày, vì làn da của chúng ta đều có sự thay đổi giảm đi theo thời gian. Việc có 1 liệu trình chăm sóc da đều đặn, mỗi ngày với Grape Seed sẽ giúp làn da ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

7. Grape Seed có dưỡng trắng, trị nám da không?

Kem dưỡng Grape Seed ngoài chứa các thành phần tập trung chống lão hoá tốt cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường. Thì sản phẩm cũng cung cấp các dưỡng chất giúp da trắng mịn, đều màu hơn & đẩy lùi các nguyên nhân gây nám, tàn nhang.

Từ 21 tuổi trở đi, bạn có thể sử dụng kem dưỡng Grape Seed để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân của nám, tàn nhang, và nuôi dưỡng làn da mỗi ngày, mang lại cho bạn làn da vạn người mơ ước.