1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. Chia sẻ làm đẹp
  4. »
  5. Giải mã khả năng chống lão hoá, nâng cơ da toàn thân của GRAPE SEED LOTION

Giải mã khả năng chống lão hoá, nâng cơ da toàn thân của GRAPE SEED LOTION

Tiếp nối thành công của kem dưỡng GRAPE SEED FACE CREAM, HER SKIN tiếp tục gửi đến chị em một bảo bối cực kì lợi hại trong việc dưỡng da, chống lão hóa cho toàn thân với tên gọi GRAPE SEED LOTION.

Làm thế nào để luôn trẻ trung và xinh đẹp bất chấp tuổi tác là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Ngoài việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế căng thẳng, tích cực tập luyên thể dục thể thao thì bạn nên có ý thức dưỡng da, chống lão hóa ngay từ khi da còn khỏe, tuổi còn trẻ.

Là một trong những sản phẩm tiên phong trong làng mỹ phẩm chống lão hóa, GRAPE SEED LOTION không chỉ là tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm, dưỡng trắng mà còn có khả năng nâng cơ, chống chảy xệ, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Khả năng nâng cơ của sản phẩm đến từ 2 thành phần chính là tinh dầu hạt nho và Hyaluronic Acid (HA).

Tinh dầu hạt nho vốn là một dưỡng chất quý từ thiên nhiên, nổi tiếng với khả năng chống lão hóa hiệu quả. Tinh dầu hạt nho thường xuất hiện trong các sản phẩm chống lão hóa đắt đỏ của các hãng mỹ phẩm lớn trên thế giới. Với mong muốn giúp chị em phụ nữ Việt có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng với một mức giá phù hợp, HER SKIN đã mạnh tay đầu tư đưa tinh dầu hạt nho Pháp vào trong siêu phẩm GRAPE SEED LOTION.

– Dầu hạt nho có chứa một thành phần chống oxy hóa mạnh có tên gọi Proanthocyanidin. Dưỡng chất này có khả năng chống oxy hóa nhiều gấp 20 lần vitamin C và gấp 50 lần vitamin E, giúp duy trì sự liên kết của collagen và elastin trong da từ đó giúp giảm thiểu đến mức thấp nhất các dấu hiệu lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da.

– Chiết xuất từ dầu hạt nho cũng đã được chứng minh là giúp cải thiện các triệu chứng của nám – một tình trạng tăng sắc tố da.

– Chứa hàm lượng axit linoleic cao, đây là một loại axit béo omega-6 có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kiểm soát chất nhờn, giúp giảm viêm nhiễm lỗ chân lông.

– Ngoài ra dầu hạt nho cũng giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Ngoài tinh dầu hạt nho, trong kem dưỡng GRAPE LOTION còn chứa một dưỡng chất vàng đối với vẻ đẹp của làn da đó là Hyaluronic Acid (HA).

Hơn nửa số lượng HA có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao HA đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. Phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. Do đó HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần dưỡng chất ưu việt, được sản xuất trên dây chuyền kĩ thuật hiện đại bậc nhất, bạn hoàn toàn có cơ sở tin tưởng GRAPE SEED LOTION chính là kem dưỡng thể chất lượng số 1 trong làng dưỡng da, chống lão hóa tại Việt Nam.