1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. Chia sẻ làm đẹp
  4. »
  5. Cùng HER SKIN khám phá vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ từng trải

Cùng HER SKIN khám phá vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ từng trải

Có ai đó đã từng nói, sự bí ẩn làm nên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Giống như cái gai làm hoa hồng trở nên bí ẩn, khó chạm vào nhưng luôn thể hiện vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Vào lúc ba mươi hoặc bốn mươi, hầu như phụ nữ đã được đời gọi là những người đàn bà từng trải. Họ đã nếm qua mùi vị của vài ba cuộc tình. Đã biết thế nào là đắng đót, ngọt bùi, biết thế nào là sum vầy và chia ly. Đời người, trải qua ngần ấy cung bậc cũng được gọi là một trải nghiệm sâu sắc.

Đàn bà từng trải sẽ mang một khuôn mặt đẹp mặn mà, đàn ông nhìn vào dễ “chết” nhưng khó lòng chinh phục. Bởi khi này họ đã quá hiểu đàn ông, đàn bà từng trải sẽ nắm rõ hơn ai hết việc người đàn ông đó có hợp gu mình không.

Đàn bà từng trải sẽ không nhìn đời màu hồng, vì đời thực sự không phải màu hồng như hồi hai mươi. Họ cũng chẳng dại gì mà nhìn đời màu đen. Vì đời dẫu có đen tối chông chênh, họ vẫn biết cách tô thêm cho đời màu tươi hồng để chính mình còn được sống an yên trong bầu không khí mà mình tự tạo.

Đàn bà từng trải, thật khó để bị ăn quả lừa. Nếu họ không lừa bạn thì thôi, chứ đừng mong bẫy được họ. Một khi đã đọc đúng điểm rơi của trái tim họ, thì dù bạn có thế nào, họ vẫn yêu một cách thành thật nhất. Đơn giản vì họ là một bông hoa hồng có gai, dẫu làm tay rướm máu nhưng vẫn khiến người đời say mê.

Đàn bà từng trải hiểu rằng hợp tan là chuyện thường tình. Họ bình thản đón nhận cuộc chia ly. Không oán trách, không thù hận dù đối phương là người có lỗi. Sự bình thản đến lạnh lùng, bất cần khiến đối phương phải dè chừng, nể phục.

Đàn bà từng trải, họ biết đầu tư cho nhan sắc là sự đầu tư khôn ngoan. Phụ nữ cần phải đẹp, phụ nữ đã trải qua giông bão cuộc đời càng phải “điểm phấn tô son, ngạo với nhân gian một nụ cười”.

Đàn bà từng trải biết thể hiện sự quyến rũ của mình qua sự tinh tế. Sự quyến rũ không ở lớp áo mỏng tang, thiếu trên hở dưới như ở độ tuổi hai mươi nữa. Đỉnh cao của sự quyến rũ toát ra từ thần thái, nụ cười, ánh mắt.

Với đàn bà từng trải, kinh nghiệm cuộc sống, những bải học, trải nghiệm đau thương đã tạo nên nét tính cách điềm đạm, dịu dàng và cư xử có chừng mực. Vậy nên, ở bên người đàn bà từng trải, ta luôn có cảm giác bình yên và thoải mái.

Đàn bà từng trải, họ luôn biết cách chăm sóc cho mình, chăm sóc cơ thể, chăm sóc làn da, đã chú ý hơn đến cái gọi là ăn uống sinh hoạt điều độ để duy trì sức khỏe.

Bước vào ngưỡng ba mươi của cuộc đời, mỗi phụ nữ nên có trách nhiệm hơn với chính bản mình. Hãy chăm sóc vẻ bề ngoài cũng như chính tâm hồn bạn. Hãy cùng HER SKIN bảo vệ, trẻ hóa làn da để cùng xây dựng, một cuộc sống vui tươi và hạnh phúc, phụ nữ nhé!