1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. PRINCESS WHITE
  4. »
  5. KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CÙNG SỰ KIỆN RA MẮT NƯỚC HOA GOLD PERFUME

KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CÙNG SỰ KIỆN RA MẮT NƯỚC HOA GOLD PERFUME

Tối ngày 20.9, tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, hàng trăm tổng đại lý, nhà phân phối và các khách hàng xinh đẹp của Princess Beauty đã được cùng nhau chiêm ngưỡng khoảnh khắc tuyệt vời trong sự kiện ra mắt siêu phẩm nước hoa GOLD PERFUME.

Sau một thời gian dài ấp ủ, “thai nghén”, siêu phẩm nước hoa GOLD PERFUME được trình làng. Vượt qua mọi khoảng cách về địa lý và thời gian, hàng trăm chị em xinh đẹp đã đến chứng kiến và trãi nghiệm thực tế hương nước hoa chiết xuất từ thiên nhiên ấy.

Bộ sưu tập nước hoa GOLD PERFUME “Đánh thức mọi giác quan gồm 2 sản phẩm: “ROSE GOLD – E Ấp -Quyến Rũ” và LUXURY GOLD – Lạnh Lùng Quý Phái”.

Rose Gold được tạo ra từ 100% hương thơm đặc biệt của Hổ phách, được hòa lẫn cùng hương gỗ nồng ấm và da thuộc, điểm xuyến thêm những hương hoa tự nhiên khác tạo nên một Rose Gold ngọt ngào, nữ tính và quyến rũ chưa từng có. Luxury Gold thì mang trong mình sự mới mẻ của hương hoa huệ và hoa nhài kết hợp cùng Rangoon Creeper– một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn. Loại hoa này đã được sử dụng lần đầu tiên trong ngành sản xuất nước hoa để tạo ra một mùi hương phong phú đưa người sử dụng đến một khu vườn tưởng tượng, thích hợp cho phong cách lạnh lung, quý phái.

Chưa dừng lại ở đó, từng giọt tinh hoa của đất trời từ 2 siêu phẩm ấy được lưu giữ trong một kiệt tác của thiết kế, chính là chiếc bình đẹp long lanh, từng chi tiết nhỏ nhất của chiếc bình đều được các nhà thiết kế của Princess Beauty uốn nắn vô cùng tinh tế, từ chiếc nắp bình hình khối tròn bóng bẩy tượng trưng cho sự thuần khiết của những thiếu nữ tuổi trăng tròn, cho đến thân bình được thiết kế với những đường cong ấn tượng, uyển chuyển đan xiết vào nhau tượng trưng cho vẻ đẹp đầy quyến rũ và mê hoặc của các mỹ nhân. Đây thực sự sẽ là 2 siêu phẩm hứa hẹn sẽ thống lĩnh thị trường nước hoa Việt Nam và chuẩn bị cho sự lan tỏa tới các Quốc gia khác.

Trong không khí sang trọng nhưng cũng ngập tràn sự ấm cúng, CEO Lã Thị Bích cũng đã đích thân gửi lời chúc mừng và trao tặng những giải thưởng vô cùng giá trị đến các tổng đại lý, nhà phân phối đạt thành tích xuất sắc trong quý 3 vừa rồi. Theo đó, nhà phân phối Thùy Dương, tổng đại lý Hồ Thị Liên, TĐL Thanh Lan và TĐL Khanh Vũ nhận được phần thưởng là chiếc IPhone 7Plus. Nhà phân phối Kim Liên nhận được chiếc xe AB. Nhà phân phối Quyên Quyên, NPP Điêu Thuyền, tổng PP Nguyễn Thị Hồng Son nhận được chiếc xe SH. Đây là những món quà động viên tinh thần các TĐL, NPP đã nổ lực mang về doanh thu cho công ty Princess Beauty cũng như khen ngợi sự nhiệt huyết, năng động và bản lĩnh của chị em trong quá trình kinh doanh. CEO Lã Thị Bích vui mừng chia sẻ: “ Bích rất hạnh phúc vì những gì mà chị em đã gặt hái được ngày hôm nay. Một hành trình đầy chông gai đã có được nhiều quả ngọt. Bích vẫn luôn đồng hành cùng chị em trong con đường sắp tới và chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam, đưa thương hiệu Princess White tiến xa và bay cao hơn trên thi trường”

CEO Lã Bích còn hứa hẹn sẽ hỗ trợ các chị em về chi phí lẫn kỹ năng trong việc xây dựng các show room trong thời gian tới. Đây là tin vui cho các TĐL, NPP của Princess trong việc quảng bá hình ảnh đến khách hàng nhiều hơn và tiện lợi hơn.

Trong không khí sôi động, đầy sắc màu với những tiết mục văn nghệ đặc biệt dành riêng cho các nàng công chúa Princess Beauty, CEO Lã Bích đã đích thân trao tặng cho chị em những lọ nước hoa đầu tiên như gửi gắm tình yêu thương, tin tưởng đến chị em. Mọi người đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, những vui buồn trong hành trình gắn bó cùng Princess thời gian qua. Đó chính là sự gắn kết, trao gửi niềm tin để cùng nhau vững bước hơn trong con đường kinh doanh phía trước.

Sự kiện ra mắt siêu phẩm nước hoa GOLD PERFUME sẽ là mốc son đánh dấu bước tiến mới của Princess trong chặng đường tô điểm nhan sắc Việt.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *