1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. HERSKIN
  4. »
  5. HER SKIN tự hào khi vinh dự xuất hiện trên báo EVA với những lời đánh giá tích cực

HER SKIN tự hào khi vinh dự xuất hiện trên báo EVA với những lời đánh giá tích cực

Theo báo phụ nữ EVA, việc không tìm được một sản phẩm chống lão hóa chất lượng chính là lý do khiến làn da của bạn nhanh lão hóa, và kem dưỡng nâng cơ chống lão hóa HER SKIN sẽ giúp bạn khắc phục thiếu sót ấy.

Tuy chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường nhưng dòng sản phẩm kem dưỡng nâng cơ chống lão hóa của HER SKIN đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Không chỉ là sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, HER SKIN còn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các cơ quan báo chí.

Sau báo ZING.VN, trang tin điện tử hàng đầu của các chị em phụ nữ EVA.VN đã dành nhiều ưu ái khi viết bài về HER SKIN với tiêu đề “Những thói quen hằng ngày khiến làn da bạn lão hóa nhanh chóng hơn”.

Nội dung bài báo đã đề cập đến những thói quen xấu khiến làn da nhanh chóng xuống cấp và lão hóa như: ít uống nước, sử dụng điện thoại nhiều, thức khuya, quên đắp mặt nạ lòng trắng trứng, không dùng kem chống nắng, và quan trọng nhất là chưa chọn được kem chống lão hóa phù hợp.

Kem chống lão hóa nên được xem là vật bất ly thân của các chị em phụ nữ, vì khả năng chống lão hóa hiệu quả và góp phần đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nhanh chóng.

Theo báo EVA, một loại kem chống lão hóa chất lượng phải chứa tối thiểu hai thành phần:

Một là collagen. Collagen được biết đến như một loại pprotein đặc biệt nhất trong cơ thể khi nó chiếm đến 70% cấu trúc da và ảnh hưởng lớn nhất đến sự tươi trẻ của làn da. Khi bạn bổ sung đủ collagen cần thiết, các vết thâm mụn sẽ mờ đi, các tổn thương trên bề mặt da sẽ được phục hồi, các nếp nhăn sẽ được là nhẵn.

Hai là elastin. Tương tự như collagen, elastin cũng là một loại protein được tìm thấy trong các mô liên kết, có tác dụng kết nối các tế bào. Sự khác biệt là elastin là những sợi dẻo dai được ví như chất “cao su” giúp làn da có độ đàn hồi.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều các loại kem được giới thiệu là có khả năng chống lão hóa, nhưng sản phẩm nổi trội nhất, được các chị em tin dùng nhiều nhất chính là kem dưỡng nâng cơ chống lão hoá HER SKIN.

Khả năng chống lão hóa của sản phẩm đến từ 2 thành phần chính là tinh dầu hạt nho và collagen thủy phân. Trong tinh dầu hạt nho có chứa hoạt chất Oligomeric Proanthocyanidin Complexes (OPCs) giúp tái tạo cấu trúc của các sợi collagen và elastin, giúp làn da căng mịn trẻ trung hơn mỗi ngày nhờ được xoá mờ nếp nhăn trên da, tăng độ đàn hồi giúp da mịn màng.

Bên cạnh đó, thành phần collagen thủy phân sẽ giúp ức chế sản sinh melanin & tăng cường cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm ngăn chặn lão hoá, là lớp màng an toàn bảo vệ da dưới tác hại của môi trường, đồng thời ngăn ngừa sự tấn công của gốc tự do chống lão hoá.

Từ đó, kem dưỡng nâng cơ chống lão hóa HER SKIN sẽ giúp bạn khôi phục và tái tạo tế bào, dưỡng ẩm chuyên sâu, dưỡng trắng và làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc mịn màng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *