1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. HERSKIN
  4. »
  5. Cùng HER SKIN check in kinh đô ánh sáng PARIS hoa lệ

Cùng HER SKIN check in kinh đô ánh sáng PARIS hoa lệ

Nhắc đến Paris – thủ đô của nước Pháp người ta nghĩ ngay đến một thành phố hoa lệ, mỹ miều và đậm chất lãng mạn, cổ điển.

Mọi lời miêu tả về Paris dường như đều không đủ với thành phố có tuổi đời hàng nghìn năm này. Đẹp lộng lẫy, đáng kinh ngạc và vượt ngoài sức tưởng tượng…là những gì người ta thường nói về kinh đô ánh sáng.

Không chỉ là cái nôi của nền kiến trúc thế giới, Paris còn nổi tiếng với những cửa hiệu thời trang đắt đỏ, sang trọng, những chai nước hoa đẳng cấp, và cả những dòng mỹ phẩm thượng hạng.

Trong một dịp tình cờ, siêu phẩm HER SKIN đã có cơ hội vinh dự được xuất hiện trong những khung hình check in cùng nữ chủ nhân xinh đẹp tại những địa điểm nổi tiếng bậc nhất của kinh đô ánh sáng như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre, Đại lộ Champs-Elysees…

Nếu Paris đẹp kiêu sa và lộng lẫy thì sự xuất hiện của HER SKIN cũng thật sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ là chất lượng xứng tầm thế giới mà diện mạo của HER SKIN còn toát ra khí chất của một siêu phẩm thượng hạng.

Hãy nhìn ngắm cô gái xinh đẹp, dịu dàng mà vẫn cực kì hiện đại đang xuất hiện cùng HER SKIN…Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó.

Sự tin tưởng và lựa chọn của những cô gái sành điệu và xinh đẹp là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và sức hút của HER SKIN.

Chẳng cần phải tốn kém quá nhiều chi phí cho những thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập. Với HER SKIN, bạn hoàn toàn có quyền tự hào về một sản phẩm Việt với chất lượng mang tầm quốc tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *